Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

nhakhoa

Chị em phụ nữ cần tiến hành soi cổ tử cung trong trường hợp nào?

Cổ tử cung nằm phía trong chứ không lộ ra ngoài và không thể thấy được bằng mắt thường. Vì thế để biết chính xác tình trạng sức khỏe cổ tử cung cần tiến hành soi cổ tử cung. Nhiều chị em thắc mắc: Soi cổ tử cung http://pacifichealthcare.vn/noi-soi-khong-dau-bao-nhieu-tien.html để làm gì? có nên nội soi cổ tử cung? mục đích soi cổ tử cung còn gì khác ngoài xác định tình trạng sức khỏe không?

Soi cổ tử cung là gì?
Các chị em có thể hiểu đơn giản soi cổ tử cung là một thủ thuật nhỏ dưới sự hỗ trợ của một số máy móc hiện đại để các bác sĩ có thể tiếp cận đến tử cung nhanh nhất
Chị em phụ nữ cần tiến hành soi cổ tử cung trong trường hợp nào?
Thông thường, sau khi đi thăm khám và làm xét nghiệm Pap nếu như các bác sĩ có phát hiện hoặc nghi ngờ một điểm nào đó bất thường ở tử cung thì cần tiến hành soi, lấy mẫu tế bào ở cổ tử cung để làm sinh thiết.

Ngoài ra, trong các hạng mục thăm khám bệnh phụ khoa chị em phụ nữ cũng cần tiến hành soi cổ tử cung để biết chính xác tình trạng sức khỏe sinh sản của mình.
Trên thực tế, rất nhiều chị em phụ nữ lo lắng khi phải thực hiện việc soi cổ tử cung này. Các chị em nghĩ rằng, vì phải đưa các dụng cụ vào để soi thế nên chắc chắn sẽ có rủi ro và nguy hiểm thậm chí là đau đớn… Vậy các bác sĩ chuyên khoa nhận định thế nào về những vấn đề này?
Soi cổ tử cung có đau không? Có nguy hiểm không?
Soi cổ tử cung có đau không? Các bạn thân mến, các bác sĩ có thể khẳng định với bạn rằng hoàn toàn không gây đau đớn quá như nhiều người vẫn nghĩ nhé, nếu có thì lúc đặt mỏ vịt vào chị em cảm thấy hơi đau nhẹ một chút nhưng vẫn trong giới hạn chịu đựng được. Đây là một trong những hạng mục thăm khám đã được kiểm định và cho phép thực hiện bởi các cơ quan tổ chức y tế có thẩm quyền nên mọi người có thể yên tâm thực hiện.
Rất hiếm có trường hợp xuất hiện rủi ro khi soi cổ tử cung, hi hữu có thể xảy ra nếu như việc thăm khám và kiểm tra này không được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn và không có sự trợ giúp của các máy móc thiết bị hiện đại. Đây cũng là một điểm đáng lưu ý khi các chị em phụ nữ lựa chọn cơ sở y tế để thực hiện các hạng mục thăm khám trong đó có soi cổ tử cung.
Soi cổ tử cung để làm gì?
Cổ tử cung là một bộ phận rất quan trọng trong tất cả các cơ quan sinh sản của chị em. Bộ phận này cần được bảo vệ và chăm sóc thật tốt. Cổ tử cung cũng có thể bị vi khuẩn từ bên ngoài tấn công gây viêm nhiễm rất nguy hiểm thế nên chị em cần tiến hành soi cổ tử cung https://pacifichealthcare.vn/dia-chi-kham-noi-soi-tot-uy-tin-nhat-tai-tphcm.html thì mới có thể phát hiện được sớm bệnh.
Soi cổ tử cung được thực hiện ra sao?
Một dụng cụ có hình mỏ vịt sẽ được các bác sĩ đưa vào trong âm đạo, tiếp đó là đưa dụng cụ quan sát, dụng cụ soi cổ tử cung qua âm đạo tiến vào đến cổ tử cung rất nhanh chóng.

Phòng khám đa khoa Pacific là 1 trong các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, máy móc thiết bị hiện đại, thế nên chị em có thể thực hiện khám cổ tử cung, soi cổ tử cung rất nhanh chóng, an toàn, không gây đau đớn, biến chứng nguy hiểm.

nhakhoa

About nhakhoa

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.