Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

nhakhoa

Viêm đại tràng giả mạc là bệnh gì?

Khi bạn dùng thuốc kháng sinh, thì nguy cơ mắc bệnh viêm đại tràng giả mạc khá cao, căn bệnh do 1 loại vi khuẩn tên là Clostridium difficile đã làm bạn bị nhiễm khuẩn tại đại tràng.

Nhưng thực chất thì do bạn sử dụng thuốc kháng sinh và thuốc kháng sinh lại là mầm mống gây ra căn bệnh. Sự cân bằng của môi trường vi khuẩn xấu gây hại có lợi ở hệ tiêu hóa đã bị tác động của thuốc kháng sinh gây ra các độc tố gây kích ứng đại tràng, đã gây ra cho bạn căn bệnh viêm đại tràng https://pacifichealthcare.vn/noi-soi-dai-trang-co-anh-huong-gi-khong.html giả mạc.
Nội soi đại tràng có nguy hiểm không
Nhận biết triệu chứng của căn bệnh viêm đại tràng giả mạc
Bạn sẽ thấy các triệu chứng của căn bệnh viêm đại tràng giả mạc do vi khuẩn gây ra sau đây:
Có cảm giác đau bụng và bạn sẽ thấy như bị rút bụng
Có biểu hiện sốt và nôn mửa
Bị tiêu chảy ra nước có thể đi ngoài ra máu
Có thể bạn sẽ thấy phân có dịch nhày và có mủ
Người bạn sẽ vô cùng mệt mỏi, do số lần đi ngoài nhiều, dẫn đến cơ thể bị mất nước nghiêm trọng.
Sau khi bạn sử dụng thuốc kháng sinh được 2 ngày trở lên, thì sẽ thấy các biểu hiện của bệnh viêm đại tràng https://pacifichealthcare.vn/noi-soi-dai-trang-gay-te.html giả mạc, kể cả khi bạn ngừng không dùng thuốc kháng sinh nữa, thì vẫn thấy triệu chứng xuất hiện.

Vì vậy, sau khi thấy các dấu hiệu của bệnh, thì tốt hơn hết bạn nên ngưng dùng thuốc kháng sinh, đi bệnh viện khám ngay lập tức, để bác sỹ tư vấn cũng như đưa ra hướng chữa trị phù hợp.

nhakhoa

About nhakhoa

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.