Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

nhakhoa

Các phương pháp sử dụng để kiểm tra cổ họng và thanh quản

Nhiều người bệnh rối loạn giọng nói bị gây ra do các vấn đề ở thanh quản và cổ họng. Do đó cần kiểm tra cẩn thận, chi tiết thanh quản https://pacifichealthcare.vn/noi-soi-thanh-quan-bao-nhieu-tien.html, cổ họng. Đây là chìa khóa xác định nguyên nhân của rối loạn giọng nói.

Hiện nay, có các phương pháp có thể được sử dụng để kiểm tra cổ họng và thanh quản gồm:
Nội soi hoạt nghiệm thanh quản.
Nội soi thanh quản thường quy.
Nội soi Thanh quản thường quy:
Nội soi ống cứng: kiểm tra thanh quản bằng một ống nội soi cứng qua đường miệng. Kiểm tra này cung cấp các chi tiết phóng đại rõ ràng nhất của thanh quản. Nhưng các bệnh nhân không thể nói hoặc hát trong suốt quá trình nội soi.
Một ống nội soi cứng được đưa qua miệng của bệnh nhân. Bác sĩ giữ lưỡi của bệnh nhân trong khi xem thanh quản. Hình ảnh thường được ghi lại bằng hình ảnh chụp ở một thời điểm nội soi.
Nội soi thanh quản bao nhiêu tiền?
Nội soi ống mềm: kiểm tra thanh quản bằng một ống nội soi sợi quang linh hoạt. Kiểm tra này cho phép các bác sĩ xem thanh quản trong lúc hoạt động. Tức là trong khi bệnh nhân phát ra âm thanh. Nội soi được thực hiện thông qua một ống nội soi mềm qua đường mũi của bệnh nhân đến mặt sau của cổ họng. Do đó cho phép bác sĩ xem thanh quản https://pacifichealthcare.vn/noi-soi-thanh-quan-o-dau.html trong khi bệnh nhân nói, hát, ho, ngửi…. Hình ảnh thường được ghi lại bằng hình ảnh chụp ở một thời điểm hoặc trên video.
Nội soi hoạt nghiệm thanh quản cho phép:
Khảo sát được hình thể và chức năng dây thanh.
Khảo sát các tổn thương dây thanh gây ảnh hưởng chức năng phát âm của dây thanh.
Giúp chẩn đoán chính xác bệnh lý dây thanh.
Đưa ra bằng chứng y khoa, theo dõi điều trị, hướng dẫn bệnh nhân và người nhà.
Ghi âm phân tích giọng nói, phân tích giọng hát.
Đo hình thể biên độ giọng nói.
Đo chỉ số độ nặng rối loạn phát âm.
Làm nghiệm pháp nói gắng sức.
Đo chỉ số khiếm khuyết giọng nói.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1900 6049 hay đến địa chỉ 4 - 4B Lê Quý Đôn, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám Đa khoa Pacific để được bác sĩ tư vấn và giải đáp cụ thể hơn nhé.

nhakhoa

About nhakhoa

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.