Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

nhakhoa

Xét nghiệm HIV để phát hiện và điều trị sớm căn bệnh này

HIV là do vi rút gây suy giảm miễn dịch gây ra, người bệnh thường trải qua 3 giai đoạn. Trong đó, hai giai đoạn đầu thường không có biểu hiện, đến giai đoạn 3 thấy các biểu hiện bất thường của cơ thể thì người bệnh mới đi khám, phát hiện mình nhiễm HIV thì việc chữa trị vô cùng khó khăn.

Chính vì vậy, xét nghiệm HIV là cách duy nhất để phát hiện và điều trị sớm căn bệnh này.
Xét nghiệm HIV https://pacifichealthcare.vn/xet-nghiem-hiv.html là việc làm vô cùng cần thiết không chỉ những người có nguy cơ lây nhiễm HIV (quan hệ tình dục với nhiều người, người làm nghề mại dâm, quan hệ đồng tính, sử dụng chung bơm kim tiêm, bị phơi nhiễm...) mà ngay cả những người bình thường cũng nên đi xét nghiệm HIV để sớm phát hiện ra bệnh.
Xét nghiệm HIV sẽ giúp bạn phòng tránh, giảm nguy cơ lây nhiễm HIV sang cho người khác đặc biệt là vợ/chồng, con cái... Đồng thời xét nghiệm sớm phát hiện ra bệnh sẽ giảm chi phí khám chữa bệnh, thuốc men từ đó giúp đảm bảo sức khỏe, kéo dài tuổi thọ của bản thân.
Xét nghiệm HIV giúp chẩn đoán bệnh chính xác
Không nên chủ quan để đến khi phát bệnh, có những triệu chứng rõ ràng mới đi xét nghiệm thì khi đó đã nhiễm trung nặng việc điều trị sẽ khó khăn, tốn kém hơn và có nguy cơ cao lây bệnh sang cho người thân của mình
Kinh nghiệm đi làm xét nghiệm HIV
Tìm hiểu địa chỉ xét nghiệm HIV uy tín
Việc tìm hiểu trung tâm, bệnh viện uy tín về xét nghiệm HIV là việc làm thiết thực và cần thiết. Qua đó bạn sẽ tìm được trung tâm phù hợp với yêu cầu của mình, uy tín, cho kết quả nhanh và chính xác, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh, gần nhà.
Gọi điện thoại tư vấn
Gọi điện thoại là bước đầu tiên bạn cần làm khi muốn xét nghiệm HIV tại trung tâm đó. Việc gọi điện sẽ giúp bạn đặt lịch xem có phù hợp với thời gian của mình không từ đó sắp xếp công việc cho hợp lý để có tiện cho việc xét nghiệm. Đồng thời gọi điện thoại đến trung tâm trước để nói về tình hình của mình và xin tư vấn sẽ giúp bạn an tâm hơn khi đi xét nghiệm.
Xem giá tiền
Việt tham khảo thông tin về giá tiền tại các trung tâm trước khi xét nghiệm HIV https://pacifichealthcare.vn/xet-nghiem-mau-mat-bao-lau.html cũng là việc làm vô cùng cần thiết, giúp bạn cân nhắc chọn cho mình nơi xét nghiệm an toàn, đảm bảo, chính xác mà giá cả hợp lý.
“Nằm lòng” địa chỉ xét nghiệm HIV ẩn danh, bảo mật, chính xác
Sau khi có những hành vi lây nhiễm HIV (quan hệ không an toàn, bị kim tiêm đâm, dính máu của bệnh nhân HIV...), có rất nhiều người dù muốn xác định HIV âm/dương tính nhưng vẫn e ngại không muốn đến bệnh viện làm xét nghiệm, bởi:
Không muốn công khai tình trạng bệnh tại môi trường công cộng như bệnh viện
Lo sợ ánh mắt kì thị từ cộng đồng khi biết mình có nguy cơ nhiễm HIV

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1900 6049 hay đến địa chỉ 4 - 4B Lê Quý Đôn, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám Đa khoa Pacific để được bác sĩ tư vấn và giải đáp cụ thể hơn nhé.

nhakhoa

About nhakhoa

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.