Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

nhakhoa

Chụp CT có ảnh hưởng gì không?

Để có thể phát hiện những căn bệnh nguy hiểm thì có nhiều phương pháp y học. Và 1 trong phương pháp y học được nhiều người áp dụng đó là chụp CT. Vậy chụp CT có ảnh hưởng gì không? Để trả lời câu hỏi này, bài viết sau sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời

Chụp cắt lớp có ảnh hưởng gì không?
Rất nhiều người khi chuẩn bị chụp CT https://pacifichealthcare.vn/chup-ct-o-dau-tot.html thì đều lo lắng là chụp CT như vậy có ảnh hưởng hay gây hại gì không.

Theo đánh giá của rất nhiều các chuyên gia y tế thì chụp CT chỉ là một xét nghiệm chuẩn đoán hình ảnh an toàn, có nguy cơ rủi ro rất thấp.
Chụp CT ở đâu tốt nhất hiện nay?
Tuy nhiên, khi chụp CT cắt lớp cũng xảy ra một số vấn đề như sau:
Gây phản ứng bất lợi cho cơ thể với các chất liệu tương phản trong tĩnh mạch. Các chất liệu tương phản đó là thuốc cản quang được sử dụng trong các trường hợp để làm rõ hình ảnh hơn.
Trong rất nhiều trường hợp do rất nhiều các phản ứng xảy ra khiến bệnh nhân bị phát ban nặng hoặc khó thở. Và các phản ứng này có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của mọi người.
Nhiều người còn lo lắng về lượng bức xạ khi chụp CT https://pacifichealthcare.vn/chup-ct-co-hai-khong.html não có ảnh hưởng gì không. Trên thực tế đã ghi nhận thì chưa có những tác dụng phụ nào của bức xạ do chụp CT gây nên.
Riêng đối với các chị em phụ nữ khi mang thai chụp CT cắt lớp sẽ không ảnh hưởng đến thai nhi.

Như vậy, bài viết đã trả lời câu hỏi chụp CT có ảnh hưởng gì không. Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Pacific đã đầu tư lắp đặt hệ thống máy chụp CT với công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay cùng ưu điểm vượt trội so với những máy chụp CT khác.

nhakhoa

About nhakhoa

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.